Những phụ kiện cửa cuốn Mitadoor không thể thiếu

Để cửa cuốn Mitadoor hoạt động một cách hiệu quả nhất thì không thể thiếu những phụ kiện đi kèm. Vậy hiện nay có những loại phụ kiện cửa cuốn thương hiệu Mitadoor tốt nhất? Ngay sau đây, cửa cuốn Nguyễn Gia xin được giới thiệu đến những ai đang sử dụng cửa cuốn thương hiệu này những loại phụ kiện không thể thiếu để cửa cuốn hoạt động tốt nhất.

>> Xem Liên Quan: Cửa Cuốn, Cửa Cuốn 3Sdoor

 

Những phụ kiện cần thiết cho cửa cuốn Mitadoor

Ở thời điểm hiện tại, cửa cuốn Mitadoor có rất nhiều chủng loại khác nhau, mỗi loại đều sẽ có trang bị phụ kiện cửa cuốn hoàn toàn khác nhau. Nhưng những phụ kiện sau đây là những phụ kiện không thể thiếu nếu bỏ sót cửa cuốn sẽ không hoạt động tốt được:

Motor cửa cuốn Mitadoor

Là một bộ phận rất quan trọng của cửa cuốn có chức năng hỗ trợ quá trình đóng mở cửa cuốn. Khi sử dụng chiếc điều khiển từ xa là bạn đã có thể đóng mở, điều khiển cửa cuốn một cách nhẹ nhàng theo đúng ý muốn của mình mà không phải vất vả tự tay nâng hạ mỗi khi đóng mở cửa cuốn nữa.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại motor cửa cuốn nhưng để có được sản phẩm chất lượng và đồng bộ, bạn nên mua phụ kiện chính hãng Mitadoor.

Motor cửa cuốn là phụ kiện vô cùng thiết yếu

Bộ lưu điện cửa cuốn thương hiệu Mitadoor

Bộ lưu điện cửa cuốn được dùng cho hệ thống cửa cuốn và lắp đặt cho phần lớn các công trình cửa cuốn, trong đó có cả cửa cuốn thương hiệu Mitadoor.

Về chức năng của phụ kiện cửa cuốn này trước tiên phải kể đến chính là khả năng lưu trữ nguồn điện, thường sử dụng trong những trường hợp khẩn cấp. Bên cạnh đó, bộ lưu điện cửa cuốn còn giúp người dùng hạn chế tối đa rủi ro khi bị cúp điện bất ngờ, giảm hao hụt điện năng đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng những trường hợp bất khả kháng như bị cháy, chập điện,…

Điều khiển cửa cuốn (Remote cửa cuốn)

Điều khiển từ xa cửa cuốn là thiết bị được sử dụng trong những hệ thống cửa cuốn hiện đại của thương hiệu Mitadoor ngày nay. Trên remote cửa cuốn sẽ bao gồm các phím chức năng như điều khiển đóng, mở hoặc dừng cửa cuốn theo ý muốn.

Remote cửa cuốn sẽ hoạt động hiệu quả nhất trong vòng bán kính 50m đổ lại. Xuyên suốt quá trình sử dụng, bạn nên hết sức chú ý bảo hành và thay pin cho remote cửa cuốn Mitadoor theo đúng quy định của nhà sản xuất, việc này giúp phụ kiện cửa cuốn hoạt động một cách tốt nhất.

Có điều khiển thì cửa cuốn Mitadoor mới tự động đóng mở được

Nút bấm âm tường cửa cuốn Mitadoor

Nút bấm âm tường cua cuon Mitadoor hay còn được gọi dưới tên công tắc điều khiển mọi hoạt động cửa cửa cuốn. Thiết bị này được cài đặt phía bên trong nhà và thường để thay thế cho điều khiển cửa cuốn để đóng mở cho hệ thống cửa cuốn thương hiệu Mitadoor của nhà bạn.

Nút bấm âm tường hiện nay có thiết kế bắt mắt và hoạt động rất tốt trong mọi thời tiết. Phòng những trường hợp một trong hai thiết bị gặp phải vấn đề hoặc bị ảnh hưởng thì sẽ không làm gián đoạn quá trình hoạt động của cửa cuốn thương hiệu Mitadoor.

Trên đây là những chia sẻ về một số phụ kiện cửa cuốn Mitadoor không thể thiếu mà bạn nên biết. Hiện phụ kiện cửa cuốn rất đa dạng về chủng loại cũng như kiểu dáng. Để sở hữu sản phẩm cửa cuốn thương hiệu Mitadoor chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, quý khách hãy đến ngay với công ty cửa cuốn Nguyễn Gia, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu từ phía khách hàng.

Web: www.cuacuonnguyengia.com
>> Xem thêm: giá 1 bộ cửa cuốn Nguyễn Gia